top of page

[GAME] BẠN BIẾT GÌ VỀ 'KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG'

Cùng với việc tìm hiểu về 'KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG", chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những yếu tố liên quan đến truyền thông nói chung và kế hoạch truyền thông nói riêng thông qua tựa game Gartic và Kahoot


Cách chơi Gartic là game tương tác giữa nhiều người. Cách chơi vô cùng đơn giản. Các người chơi sẽ vào phòng theo đường link dẫn cho đến khi đủ số người theo quy định của chủ phòng. Từng người chơi sẽ được chọn 1 từ khoá để vẽ phác thảo; những người chơi còn lại có nhiệm vụ đoán ra từ khoá. Khi có người đạt được số điểm theo yêu cầu của chủ phòng thì trò chơi kết thúc.


Cách chơi của Gartic có thể coi là một hoạt động truyền thông mà trong đó người chơi cần biết cách truyền tải thông điệp, thông tin sao cho thật hiệu quả. Đồng thời, những từ khoá của phòng chơi chúng mình đem đến sẽ có chủ đề về TRUYỀN THÔNG.


Các bạn rủ thêm bạn mình vào chơi nhé, đủ 5 người trò chơi sẽ bắt đầu!

LINK VÀO PHÒNG: https://gartic.io/055lBl7g/viewer


Bên cạnh đó, thông qua bộ câu hỏi được tạo trên Kahoot, chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại một cách có hệ thống về KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG. Cách chơi của Kahoot có lẽ không cần hướng dẫn nhiều, bạn nhập code và đợi những người chơi khác vào cùng và chúng ta cùng bắt đầu thôi!

PIN GAME:

20 views0 comments

Comentários


bottom of page